Nguồn nhà đất ước mơ trong tầm tay

Dự án Park Riverside Quận 9 có nên mua hay không?

Dự án Park Riverside là dự án khu dân cư mới tại quận 9. Nhật Phạm xin chia sẽ góc nhìn của mình về dự án Park Riverside Quận 9 hi vọng giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn về dự án này khá tốt để an cư này.

BẮT ĐẦU NHẬN ĐẶT CỌC DỰ ÁN PARK RIVERSIDE QUẬN 9

CƠ HỘI SỞ HỮU NỀN ĐẸP VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CHO NHỮNG KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN

Liên hệ : 

MIK_xanh


090.949.3883 - 0983.389.111 - Mr Long- Chuyên tư vấn dự án Park Riverside

du an park riverside quan 9
Phối cảnh dự án Park Riverside Quận 9

Nếu bạn mua để ở thì Park Riverside có phù hợp :

Park Riverside là dự án nhà phố biệt thự Compound nổi bật tại Quận 9 với đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp. Khi sống tại Park Riverside bạn sẽ được đảm bảo các yếu tố sau đây:
+ Được sống trong một khu dân cư cao cấp, view sông thoáng mát với mật độ cây xanh mặt nước cao, giúp bạn và gia đình có sức khỏe tốt.
+ Sống trong dự án Park Riverside không cần phải đi ra ngoài để mua sắm giải trí, trong nội khu dự án đã có đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu sống.
+ Sống tại Park Riverside bạn có thể đi làm tại Quận 7 , Quận 2, Quận 1, Bình Thạnh khá nhanh chóng.

Nếu bạn mua để đầu tư thì có hiệu quả hay không ?

+ Khu vực Phú Hữu hiện là tâm điểm của Quận 9 nhờ hạ tầng giao thông phát triển mạnh với 2 tuyến đường lớn là Vành Đai Trong và Cao Tốc. Ngoài ra, hiện nay đường Đỗ Xuân Hợp đang mờ rộng và Nguyễn Duy Trinh đã được thành phố chấp nhận chủ trương mở rộng. Những khu vực đường xá mở mang thường giá trị tăng lên khá nhanh và thực tế từ đầu năm 2015 đến nay giá đất khu vực đã tăng hơn khoảng 20%.
+ Sức nóng của thị trường Quận 9 nhờ khu công nghệ cao chuẩn bị đi vào hoạt động với các nhà máy lớn như SamSung(Quí 2/2016 hoạt động), Intel, các khu phức hợp và trường đại học lớn. Nhu cầu về nhà ở cao cấp cho kĩ sư, chuyên gia người nước ngoài sẽ là khá lớn và hiện tại nguồn cung trong khu vực là không nhiều.
Mua Park Riverside là bạn đang đón đầu cơ hội đầu tư khá tốt trong tương lai gần.

Bài viết này chia sẽ đầy đủ thông tin và góc nhìn về khu vực Phú Hữu sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều

Xem thêm TẠI ĐÂY

Dự án Park Riverside nằm vị trí sâu nhưng khá đẹp và yên tĩnh

Thị trường quận 9 sau một thời gian dài khá trầm lắng, nay đã bắt đầu sôi động và có những bước chuyển biến rõ ràng. Bước tiến này xuất phát chủ yếu từ hạ tầng giao thông khu vực này hoàn chỉnh khá nhanh.
Trọng điểm tại khu vực Phú Hữu là hai tuyến đường Vành Đai kết nối về Phú Mỹ Hưng qua cầu Phú Mỹ và đường cao tốc HCM-Dầu Giây kết nối về khu vực hầm Thủ Thiêm qua Quận 1. Khu vực này còn có tuyến đường D5 nối thẳng từ khu công nghệ cao quận 9 cắt ngang đường Vành Đai về hướng quận 2.
vi tri park riverside quan 9
Vị trí dự án Park Riverside Quận 9
Nhờ các tuyến đường lớn trọng điểm được hoàn thiện, người dân sống trong khu vực này có thể di chuyển về trung tâm các quận 1, Q2, Q7, Bình Thạnh khá nhanh chóng.
Dự án Park Riverside tọa lạc ngay góc đường Liên Phường và Bưng Ông Thoàn, là trung tâm của khu vực Phú Hữu nên cư dân trong Park Riverside cũng thừa hưởng được hạ tầng giao thông có kết nối đi các quận trung tâm cực kì nhanh này.
Dự án Park Riverside Quận 9 cũng nằm trong khu vực có khá nhiều dự án khu dân cư,căn hộ đã hoàn thành như căn hộ The Eastern, Villa Park, Goldora, Nam Long-Kiến Á, Phú Nhuận, Khang An, hay các dự án mới thuộc dòng sản phẩm của Mega Khang Điền.

Sống tại Park Riverside Quận 9 là cuộc sống đáng mơ ước

park riverside quan 9
Phối cảnh dự án Park Riverside
Dự án Park Riverside Quận 9 có thế đất hình chữ U với 3 mặt giáp sông nên không gian, môi trường sống tại đây khá trong lành, mát mẻ. Dự án Park Riverside có qui mô tới 17,07 ha được qui hoạch thành 374 căn nhà phố Park Riverside và 170 căn biệt thự Park Riverside, tổng diện tích nhà ở là 11,08ha. Diện tích khuôn viên còn lại được qui hoạch là tiện ích nội khu phục vụ cho cư dân.
Phan lo Park Riverside
Phân lô toàn khu Park Riverside

phan lo lien ke park riverside
Mặt bằng phân lô LK Park Riverside
Cũng như các khu dân cư Compound khác xuất hiện trên thị trường quận 9 thời gian qua, Park Riverside cũng có các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,các khu vui chơi giải trí, trung tâm thể thao. Điểm khác biệt tại dự án Park Riverside Quận 9 là CĐT MIK tận dụng 3 mặt giáp sông để làm bến du thuyền, đây cũng là nơi cư dân Park Riverside được trải nghiệm các trò chơi thú vị trên sông như đua thuyền, lướt ván, hay du ngoạn bằng thuyền.
ho boi park riverside
Hồ bơi tại Park Riverside tuyệt đẹp
Thêm một điều khá nổi bật tại Park Riverside MIK là diện tích căn xanh công viên và mặt nước với 3 hồ điều tiết lên đến 2,4ha. Với một khu dân cư được thiết kế hiện đại, sạch sẽ, cư dân trong dự án Park Riverside còn có một môi trường sống xanh, sạch mà nhiều khu dân cư không có được.
nha mau Park Riverside Quan 9
Nhà phố mẫu Park Riverside
ban ve thiet ke park riverside
Bản vẽ thiết kế nhà phố LK Park Riverside

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CỦA PARK RIVERSIDE LÀ KHÁ TỐT

pttt park riverside 1
Phương thức thanh toán Park Riverside
 pttt park riverside 2pttt park riverside 3

BẮT ĐẦU NHẬN ĐẶT CỌC DỰ ÁN PARK RIVERSIDE QUẬN 9

CƠ HỘI SỞ HỮU NỀN ĐẸP VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CHO NHỮNG KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN

Liên hệ :

MIK_xanh


090.949.3883 - 0983.389.111Mr Long- Chuyên tư vấn 
dự án Park Riverside

Đang nắm nhiều căn Park Riverside view đẹp cho khách hàng

Gọi ngay để được tư vấn và chọn căn đẹp với nhiều chính sách chiết khấu

About novaland

Chào các bạn! Tôi là Long JP. Người sáng lập website: www.nguonnhadat.com
  • Nguồn Nhà Đất
  • - Tôi đã hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và môi giới Bất động sản với kinh nghiệm 5 năm. Rất vui khi được hợp tác với tất cả các bạn cùng đam mê. Hotline: 090.949.3883 - 0983.389.111
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét :

    Post a Comment